• Bí-G có những chuyên mục gì?

  • Ảnh nhà Bí

    IMG_20120831_140453

    IMG_20120822_085335

    IMG_20120831_092850

    S7303627

    Photo06240639_1

    Photo-0016

    More Photos

Mái tóc mới và lời khen của con

Hôm thứ 2 (25/4) đi KH về đến công ty đã gần 4 giờ chiều, cái đầu lâng lâng. Mệt! Không mở máy làm việc tiếp, mà chuồn về sớm. Lấy xe chạy một mạch đến tiệm Mừng. “Em muốn cắt tóc ngắn!”
Ok! Gội, massage mặt, cắt, sấy. Hơn 1 tiếng sau, mái tóc vốn xấu xí ngang lưng giờ này đã lên tới ót. Ô hô!
Lúc chọn kiểu, chị Mừng hỏi:
– Em muốn kiểu thời trang một chút, hay nhu mì.
– Ơ, chị ơi tướng em nhà quê, nên chắc làm kiều nào nhu nhu 1 tí.
– Rồi, để chị cắt cho em kiểu này được không (đưa kèm một quyển album và chỉ hình của diễn viên Minh Hằng).

–😕😕 (Kiểu này cũng đẹp đó chứ, nhưng mà nhỏ này đẹp thì nó để kiểu nào chẳng đẹp. Còn khuôn mặt mình có hợp không ta?! Mà thôi, kiểu này cũng trung tính, không đến nỗi gây shock mà!). Chị ơi, kiểu này cũng được!

Nhưng mọi chuyện thì có vẻ không như mình tưởng. Hihi, Minh Hằng để tóc đó thì đẹp còn mình thì như “bà cô của mười mấy năm về trước” … chỉ có 2 cô con gái khen nức nở “đẹp, mẹ đẹp quá!”, một vài người bảo tạm được, còn lại thì không có ý kiến! Điều đó có nghĩa là .. “Minh Hằng sẽ thất vọng vô cùng nếu nàng ấy nhìn thấy mình với kiểu tóc của cô ấy”.
Mình ngắm nghía mái tóc trong 2 ngày, thất vọng nhiều hơn hài lòng. Thế là chiều hôm qua lại trốn ra sớm, chạy thẳng đến tiệm tóc, mang theo mấy tấm hình người mẫu (haha lại hình người mẫu! Thế có chết ko chứ!?).
– Chị ơi sửa lại tóc cho em đi chị, chị làm sao cho nó lộn xộn 1 tí, lỉa chỉa 1 tí. Nghĩa là làm cho khuôn mặt nhàm chán của em bớt nhàm chán!
– hihi, em nói chuyện vui ghê. Để chị làm cho!
Sau khi đã gội, hấp dầu, xấy, thì họ trùm cái khăn lên. Bắt đầu cắt nè! Mình cũng hơi run, vị sợ chị ấy làm quá tay chắc khỏi đi làm luôn quá!
15′ sau:
–🙂 Cũng được chị ơi, em thích kiểu này hơn đó!
hì hì, không mất tiền cắt tóc, trên đường về cũng thấy vui vui. Tạm hài lòng với mái tóc mới.

Thế nhưng lại chạm phải bức tường lớn khi về đến nhà! “Hai cô con gái của tui!”
Trời ơi, tụi nó khóc, than thở, la om sòm: “Xấu quá, xấu quá mẹ ơi!” ” Mẹ cắt lại kiểu cũ dùm con đi!” Con em thì vừa khóc vừa nói “Mẹ đừng cắt tóc nữa, con muốn mẹ để tóc dài!”
Ôi, được rồi, được rồi mẹ sẽ để tóc dài!
Hic! Đợi chồng về nghe phán xét xem nào!
—-
Lát sau mẹ tắm cho Bí Đỏ, nàng ta thủ thỉ:
– Mẹ ơi, mẹ cắt lại tóc giống hôm qua đi mẹ!
– Ừ, được rồi! (Làm sao mà đổi được nữa hả con?)
– Con thấy kiểu hôm qua mới đẹp. Mẹ mà để tóc đó thì có thể đi thi hoa hậu, người mẫu đó.
– Hở?! Thiệt hông?!
– Thiệt mà, mẹ mặc thêm cái “váy” hôm mặc ở triễn lãm đó (Hôm đó mình mặc áo dài mà ta, nhỏ này không biết phân biệt áo dài và váy!), thì mẹ sẽ đẹp lắm.
– :”> (hihi, khoái chết đi được!)
Bí Đỏ bồi thêm:
– Lúc đó mấy người đàn ông thấy mẹ sẽ nói “Trời ơi, người phụ nữ này sao đẹp quá vậy nè!”
– (í da, chết tui rồi, con ơi là con!) Thôi tắm đi cô, nói lằng nhằng quá!

Ôi, đúng là con khen mẹ thì cũng khó mà biết được sự thật!
Tối chồng về, kể cho chồng nghe, hắn ta cười lớn và nói: “Tụi nó cho em ăn kẹo rẻ tiền, có 500 đồng 1 viên mà em cứ tưởng bở!”

Angry! Angry! x-(

6 phản hồi

  1. Chup cai hinh ddi🙂

  2. hehe ban Thuy cung cat toc moi giong ban Nam day, nhin moi dau chua quen nhin vai bua la quen ngay luc do nho dau lai thay cat toc la y hay day chu😀

  3. nhung luc nhu the nay thi cu tin con Minh di thoi, hehe con nit it khi noi doi lam

  4. Thôi hổng dám tin tui nhóc đâu! Nó cho mình ăn kẹo hoài à. Với lại tụi nó mù quáng lắm. Lúc nào cũng khen mẹ đẹp hết!
    Thụy ơi, cắt tóc xong thấy cũng vui vui, dù sao nhìn mình cũng bớt nhàm chán, hihi

  5. Con gái là thế đó , hay ‘théc méc’ làm mình ‘bí’ lắm

Gửi phản hồi

