• Bí-G có những chuyên mục gì?

  • Ảnh nhà Bí

    IMG_20120831_140453

    IMG_20120822_085335

    IMG_20120831_092850

    S7303627

    Photo06240639_1

    Photo-0016

    More Photos

Khuôn silicone_Ong, bướm, khủng long, xe lửa!

Món quà từ bạn Nga nhân sinh nhật 33 của mình!

Trông mấy bạn ong bướm be bé thế mà bay từ Úc về Việt Nam đấy!
Hông biết nói cảm ơn thế nào về món quà hết sức dễ thương này bạn Nga ơi!

Chưa hết đâu nha, bạn Nga còn tậu dùm mình thêm 2 cái này nữa, giá chỉ hơn 4 đô Úc 1 cái thôi.
Quá hấp dẫn, đúng không nào? Sẽ có khối bạn “mê” mấy cái khuôn này đấy!

Khủng long nhá:

Không biết con nào ăn cỏ, con nào ăn thịt, chú nào là bạo chúa!? Hôm đem khuôn về thấy 2 nhóc nhỏ bàn luận mà quên hỏi lại.

Còn đây là khuôn tàu hỏa:

Báo cáo bạn Nga: Tui đã thử khuôn ong bướm và khủng long rồi, hôm nào hứng chí sẽ làm tiếp đoàn tàu nhé!

** Nhắn nhe: các bạn có con nhỏ mà kén ăn thì cũng nên sắm mấy cái khuôn này nha, các bạn ấy sẽ thích lắm đó.

Lúc bánh ra lò, nhà mình ồn như chợ vỡ:
– Con khủng long này của em!
– Chị thích con bướm to!
– Vậy em lấy con ong!
– Nóng quá mẹ ơi!
– Thôi con này gãy đầu rồi, em không lấy đâu!
(hơ hơ, mẹ hưởng)
– Này này để mấy con đẹp cho mẹ chụp hình nha!

Vui lắm!

Nhưng mình gặp chút rắc rối là khuôn không chống dính lắm, báo hại mình rửa gần chết! Có lẽ do hôm đó mình làm công thức không đúng quy chuẩn nào?!
:-/ Mình sẽ hỏi thăm mấy bạn khác xem sao!

Gửi phản hồi

