• Bí-G có những chuyên mục gì?

  • Ảnh nhà Bí

    IMG_20120831_140453

    IMG_20120822_085335

    IMG_20120831_092850

    S7303627

    Photo06240639_1

    Photo-0016

    More Photos

Thư gởi Rùa!

Rùa ơi, vào lấy dưa về làm kem nhá!
Quả dưa này sinh ra đích thị là dành cho Rùa và LL, đúng không?

Bạn thân mến!

Mình có rất ít bạn bè, nhiều nhất là bạn từ thời học phổ thông, thêm mấy bạn lúc học đại học và vài người bạn đồng nghiệp. Còn bạn là người bạn quen nhau qua thế giới phẳng, chúng mình chưa phải là bạn thân đúng không R? Nhưng phải nói rằng bạn có ảnh hưởng lớn đến mình! Bạn là người đã khơi lại niềm đam mê tưởng đã bị mình lãng quên bao lâu nay! Nó mang thêm niềm vui đến cho mình và gia đình! Cảm ơn bạn!

R biết không, mình đã có lúc thấy mệt mỏi vì công việc, con cái, cơm nước, dọn dẹp …, mình đã khờ khạo mà bỏ qua những sở thích của bản thân… Rồi mình tìm thấy các bạn trong đó có R, những người bạn đam mê bếp núc, bánh trái, biết lấy hơi ấm từ bếp lửa để sưởi ấm gia đình. Giờ đây mình đã hiểu hạnh phúc là do chính mình tạo ra! Còn gì vui hơn khi chính tay bạn nấu những món ngon, làm ra tấm bánh cho chồng con, cho người thân, gởi tình yêu thương của bạn vào đó. Những người thương yêu của bạn sẽ vui và bạn cũng vui, bạn được trải nghiệm, bạn có cơ hội vượt qua chính mình, được ngắm nhìn những tác phẩm do chính mình tạo ra. Tuyệt lắm!
R có biết rằng ngọn lửa từ gian bếp của bạn không chỉ sưởi ấm gia đình nhỏ của bạn mà nó còn mồi lửa cho nhiều gian bếp khác, thổi bùng, lan tỏa và tạo nên hiệu ứng “Khai Tâm”! Thật đấy!

… ui, mình lại dài dòng rồi!
Mình chỉ muốn nói 1 câu nữa thôi: Cảm ơn về những bài viết nhẹ nhàng, ấm áp, tràn đầy tình yêu thương và rất bổ ích của bạn!

Mong bạn và gia đình luôn vui, khỏe và hạnh phúc! Chúc mẹ tròn con vuông!
P/S LL: Con sẽ là đứa bé hạnh phúc!

Mến!
Mẹ 2 bạn Bí

5 phản hồi

  1. Thư hok gửi em nhưng em cũng xin comment…đọc cảm động và yêu quá cơ…em cảm tưởng bây giờ Rùa giống như idol í,hihi

    Ngoài LL ra thì vẫn còn TT và DD của đã,đang và sẽ tiếp tục hạnh phúc nữa chứ nhỉ…cả anh Rùa đang chúi đầu nghiên cứu khoa học nữa,hihi

    • Nik ơi, TT và DD và anh Rùa thì hiển nhiên đang hạnh phúc rồi! Chắc chắn có nhiều trẻ em và ông chồng ghen tị với 3 người đó em nhỉ!
      À, chị rất thích 1 cái tên mà em dùng để gọi R, chị không nhớ đã đọc ở đâu: “người mà ai cũng biết là ai đó”🙂

      • chính xác là “người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó”…viết thế nó mới có đủ độ “ác” giống Harry Potter😛

        Eo ôi, mà quả dưa đúng nghĩa là hàng độc đấy!!!

  2. Mẹ Bí làm em cảm động quá. LL nó mà hiểu chuyện có lẽ sẽ đạp hưởng ứng liên hồi🙂 Hai mẹ con cảm ơn cả nhà Bí.
    Nikki: Chị không giữ bí mật lâu đâu đấy😉

Gửi phản hồi

