• Bí-G có những chuyên mục gì?

  • Ảnh nhà Bí

    IMG_20120831_140453

    IMG_20120822_085335

    IMG_20120831_092850

    S7303627

    Photo06240639_1

    Photo-0016

    More Photos

Bánh mừng thọ

Bánh mừng thọ ông ngoại của bé San – làm chung công ty. Họ là người Hoa nên mình “đồ” chữ thọ bằng tiếng TQ và vẽ thêm quả đào.
Chữ thọ thì nhìn tạm được, nhưng 2 quả đào thì .. bị Bí Đỏ nói giống quả dâu! hihi Nhóc con lại còn hướng dẫn mẹ nên vẽ thế này thế nọ nữa chứ!

Mà công nhận giống quả dâu thiệt, lần sau muốn vẽ gì chắc phải hỏi con gái xem nên vẽ thế nào!!

Lần này mình đánh kem bằng KA, mà chọn số lớn quá, lại canh không kỹ nên kem bị rỗ hết trơn. Hic

Nhưng dù sao thì vẫn vào hộp và lên đường!

Úi, sao cái … hộp đẹp thế!🙂

2 phản hồi

  1. Chữ thọ viết đẹp đấy. Bạn Nam có theo đề can gì không vậy. Cái hộp đẹp thiệt😀. Mà tui chợt nhận ra hình như tui có sở thích về hộp ta ơi. Mấy hộp đẹp vậy tui có là để dành đến khi tui thấy không đẹp nữa thì tui mang ra dùng! Năm trước có anh bạn của chồng sang đây ở nhà tui 2 ngày, anh ấy mua quá trời nước hoa xịn. Quá cân hành lý nên anh ấy tháo hộp mang chai về. Tui vẫn còn giữ đống hộp đó hehe.

  2. Tui in chữ ra rồi làm theo đó!🙂
    Tui cũng giống Nga, hay giữ lại mấy cái hộp đẹp, bị la hoài!

Gửi phản hồi

