• Bí-G có những chuyên mục gì?

  • Ảnh nhà Bí

    IMG_20120831_140453

    IMG_20120822_085335

    IMG_20120831_092850

    S7303627

    Photo06240639_1

    Photo-0016

    More Photos

Bánh sinh nhật cho anh nào tuổi mùi! .. có vợ tuổi gà!

Tối thứ 2, làm nhanh nhanh ổ bánh này để mai bé Thanh tặng sinh nhật anh Hai nó. Định làm nhanh để còn lên còn ôm chồng 1 chút hihi, mai chồng đi Đà Lạt cả 1 tuần lận, nhưng không thể sớm hơn 1h sáng. Hic…

Lần này rút kinh nghiệm nên đánh kem mịn màng rồi, nhìn mặt bánh láng láng! Khoái!

Nhìn mặt bánh mà thấy chỗ nào gồ ghề là do tí toáy sửa chữa này nọ đó!
Công nhận lên hình nhìn anh dê “đẹp chai” ghê!

À, trong lúc mình tranh trí em bánh thì cô Úc còn làm thêm mẻ chiffon nữa chứ, 1 mẻ 7 trứng mà được nhiêu đây lận nè:

Trong ba bạn, chọn lấy 2 bạn, vào hộp để theo chân ba Thiện về Đà Lạt. Bạn còn lại sẽ là buổi sáng cho ba chị em!

Vẫn là chiffon sữa tươi – vỏ cam và nho đen!

2 phản hồi

  1. Người nhờ Nam làm bánh chỉ giới hạn hai màu nâu và trắng thôi hả Nam? Hồi xưa nhà N có quyển dạy bắt bông kem làm hình các con thú, bạn Nam thử tìm mua ở tiệm sách xem. Chứ lần này bạn Nam vẽ trên bánh chứ không phải bắt bông kem :-). Hihi, sorry tui không biết làm mà chỉ biết còm phá đám thôi :-p

    • Bánh này là cô bé làm chung muốn tặng cho anh hai nó, anh này già cỡ tuổi mình rồi. Thích có chocolate nhưng không muốn màu mè nên tui làm vậy cho khỏe :).
      Tui cũng có 1 cuốn sách mua từ mười mấy năm trước, có dạy bắt hình 3D nhưng tui thử 1 hai lần mà hông giống ai hết nên thôi. Bên này ngoài tiệm họ làm đẹp lắm, có điều là tui không thích mấy, vì quá nhiều kem. Để khi nào hứng thú sẽ đi NVH Phụ Nữ học 1 khóa xem sao!

      Tui vẫn thích vẽ, nhưng do không có khiếu vẽ nên nhìn ngộ quá. Tui thích cách vẽ đơn giản, phác họa vài đường là ra hình dạng nhưng không cách nào làm được cả. Hic hic

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

