• Bí-G có những chuyên mục gì?

  • Ảnh nhà Bí

    IMG_20120831_140453

    IMG_20120822_085335

    IMG_20120831_092850

    S7303627

    Photo06240639_1

    Photo-0016

    More Photos

Bánh Opera?!

Một cái bánh sinh nhật cho “chồng yêu” của người khác chứ không phải chồng yêu của mình.

Ruột thì làm theo kiểu bánh Opera với bạt bánh là Gato Hongkong, bên ngoài thì trang trí theo kiểu không phải bánh opera.🙂 ôi thật là khó hiểu! Ôi cái khả năng diễn đạt của tui!

Thiệt tình là mình chưa ăn bánh Opera bao giờ, nên không biết nó ra làm sao. Còn cái bánh này mình làm sao nó ngọt quá, mặc dù rất là thơm ngon.

Do đâu ta? Có lẽ do mình pha sirup cà phê ngọt quá! Uhm, sẽ làm lại với bạt bánh có hạnh nhân xem sao. Dù sao vẫn yêu nhất cái kem cà phê! Ngon muốn chít luôn!

Gửi phản hồi

