• Bí-G có những chuyên mục gì?

  • Ảnh nhà Bí

    IMG_20120831_140453

    IMG_20120822_085335

    IMG_20120831_092850

    S7303627

    Photo06240639_1

    Photo-0016

    More Photos

Không đề

Khi vui tôi muốn viết gì đó.
Giờ buồn tôi cũng muốn viết gì đó.
Nhưng viết gì đây? Tôi cũng không biết nữa!
Chỉ muốn nói là tôi đang buồn! Vậy thôi!


Đây là mấy bông hoa tôi làm, lúc mới làm xong tôi thích lắm, thấy nó thật tươi tắn dễ thương. Vậy mà, mấy hôm nay, trông nó thật buồn. Tụi nó được làm từ giấy nhăn, giờ tôi thấy khuôn mặt mình hình như cũng làm từ thứ chất liệu ấy!

Vì sao ư? Tôi không thể trả lời! Tôi muốn hỏi anh? Vì sao?????

Gửi phản hồi

